Gửi lại chiến dịch email Marketing

Gửi lại chiến dịch đó cho khách hàng không mở email với cùng một nội dung nhưng khác tiêu đề sau vài ngày kể từ khi bạn gửi chiến dịch lần đầu tiên. Bạn cần đảm bảo tiêu đề email có đủ sức hút, khơi gợi sự tò mò, hay tính cấp bách để tạo sự tác động lớn tới khách hàng hay một lời mời đặc biệt để khuyến khích họ trở lại với bạn. Bạn cũng có thể hy vọng vào tỉ lệ click-through tới website của mình.

Kiểm tra tần suất gửi email

Điều đầu tiên bạn cần làm là phân nhóm khách hàng không mở email và bắt đầu gửi chiến dịch với tần suất khác nhau. Ví dụ bạn gửi chiến dịch theo tuần, nhưng bạn có thể thay đổi cách gửi để tạo sự khác biệt, bạn gửi vào thời điểm khác để khách hàng có thể bất ngờ khi nhận được email của bạn. Đây là cách tốt nhất để bạn thu hút sự tò mò của khách hàng và kéo khách hàng trở lại trong cách chiến dịch của bạn.

Bắt đầu một chiến dịch email Marketing mới

Bạn cần tạo phân nhóm khách hàng hoặc một danh sách mới và tạo một chiến dịch marketing hướng tới nhóm khách hàng này. Bạn có thể sử dụng các tiêu đề như “Chúng tôi thực sự nhớ bạn, mua sắm chỉ với 50% giá gốc” hoặc một email với nội dung nói đến sự khác biệt bạn đem đến cho khách hàng như thế nào. Bạn có thể gửi một vài chiến dịch trong vài tuần hoặc một tháng với lời mời hay thúc giục khách hàng. Sau những chiến dịch này, bạn có thể loại bỏ những khách hàng không mở mail.

Việc loại bỏ email khách hàng khỏi danh sách là việc khó khăn nhưng bạn sẽ nhận ra rằng bạn cần sự  hiệu quả trong từng danh sách bạn có.  Bạn cần có tỉ lệ open chuyển hóa thành các hành đồng mua bán với khách hàng. Có rất nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ email marketing của chúng tôi đã áp dụng phương thức này và họ đạt được nhiều kết quả ngoài sức tưởng tượng của họ, và họ hiểu tại sao một danh sách năng động, chất lượng lại có tác dụng lớn như vậy đến một chiến dịch email marketing